มุมข่าวน่าสนใจ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Toriko โทริโกะ ยอดคนเปิปพิศดาร ตอนที่ 16-18

โทริโกะ นักล่าอาหาร ตอนที่ 16-18

 เรื่องโทริโกะนั้นเป็นการ์ตูนที่พิมพ์โดยสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมมิค ปัจจุบันมีออกมาแล้วประมาณ 15 เล่ม เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ ล่าอาหาร ในยุคที่อาหารและการกินนั้นถือเป็นทุกๆอย่างในโลก เน้นการผจญภัยเหนือจินตนาการ สนุกมากๆครับ 5555

เรื่องย่อ

            เนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวที่เกิดในยุคที่เรียกว่ายุคกรูเม่ต์นั่นคืออาหารนั้นเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของโลกใบนี้ และพระเอกของเราก็คือนักล่า อาหารมีนามว่า โทริโกะ หนุ่มบ้ากล้าม ซึ่งเป็น 1 ในจตุรเทพนักล่าอาหารชื่อดัง ออกเดินทางไปทั่วเพื่อตามล่าหาวัตถุดิบที่มีค่ามากินเพื่อเพิ่มพลังให้กับตนเอง โดยเขาได้จับคู่กับ โคมัตสึ กุ๊กฝีมือเยี่ยมในการเดินทางผจญภัยไปในแต่ละที่ เพื่อสรรหาวัตถุดิบที่มีคุณค่า และหายากเพื่อมาเติมเต็มในฟูล คอร์ส ซึ่งถือว่าเป็น สิ่งที่สำคัญที่สุดของนักล่าอาหารทุกๆคน




ตัวละครหลัก

           โทริโกะ ไอ้หนุ่มบ้ากล้าม จอมพลัง มีฉายาว่า จอมตะกละ เนื่องมาจากเขาสามารถกินอาหารได้ในจำนวนที่คนทั้งกองทัพกินกัน และด้วยพละกำลังที่มากมายมหาศาลและเทคนิคการต่อสู้ขั้นสุดยอดทำให้เขาถูกกล่าวขานกันว่าเป็น 1 ใน จตุรเทพของนักล่าอาหาร

             โคมัตสึ กุ๊กตัวเล็ก ขี้ตกใจ ขี้กลัวแต่มีฝีมือด้านการทำอาหารเป็นเลิศและยังมีพรสวรรค์สำคัญที่จพเป็นในการออกตามล่าอาหารนั่นก็คือ การดึงดูดวัตถุดิบอันมีค่า เขาออกเดินทางเป็นคู่หูกับโทริโกะ เพื่อศึกษาและเรียนรู้เกี่ยวกับวัตถุดิบและอาหารที่มีอยู่มากมายทั่วโลกใบนี้

             โคโคะ อีก 1 ใน 4 จตุรเทพนักล่าอาหาร เป็นเพื่อนของโทริโกะ มีความเชี่ยวชาญด้านการใช้พิษ มีความรอบรู้เรื่องเกี่ยวกับพิษ และสัตว์มีพิษเป็นอย่างดี และมีความสามารถพิเศษในการดูดวง คาดเดาชะตาได้อีกด้วย

             ซานี่  อีก 1 ใน 4 จตุรเทพ ผู้รักสวยรักงาม เขาเป็นนักล่าอาหารที่ใช้ความสามารถในการควบคุมเส้นผมในการโจมตีและต่อสู้ เขาเลือกที่จะล่าแต่สิ่งที่สวยงามเท่านั้น

                ซีบร้า อีก 1 ใน 4 จตุรเทพ ดูเหมือนจะเป็นคู่กัดกับทางโทริโกะ ปัจจุบันนั้นถูกจองจำอยู่ในคุกเนื่องจากเป็นตัวอันตราย ร่างกายใหญ่โต ดูน่ากลัว แต่จริงๆแล้วลึกๆเขาเป็นคนที่มีจิตใจดีมากๆแต่ไม่แสดงออก 5555 ใช้คลื่นเสียงเป็นอาวุธ  ในการโจมตีและการตามหาเป้าหมาย เป็นคนที่ได้รับการยอมรับว่าเก่งมากที่สุดคนหนึ่ง








Toriko โทริโกะ ยอดคนเปิปพิศดาร ตอนที่ 19-21

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มุมข่าวน่าสนใจ

ผู้ติดตาม