มุมข่าวน่าสนใจ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

DJANGO UNCHAINED HD จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน



มาแล้วครับ หนังรางวัลออสการ์ 2013 สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม  เรื่องราวเกิดขึ้นในตอนใต้ของอเมริกา สองปีก่อนสงครามกลางเมือง ทาสชื่อ django แจงโก้ (เจมี่ ฟอกซ์) ผู้มีอดีตอันเลวร้ายกับเจ้านายคนก่อน ได้พบกับนักล่าค่าหัวผู้ที่เกิดในเยอรมันนามว่า ดร.คิง ชุลซ์ (คริสตอฟ วอลซ์) ซึ่งชุลซ์นั้นต้องขอความช่วยเหลือจากแจงโก้ เพื่อตามล่าพี่น้องบริตเตอร์ผู้เหี้ยมโหด และสัญญาจะแบ่งค่าหัวให้กับแจงโก้ ไม่ว่าจะจับพี่น้องบริตเตอร์ได้เป็นหรือจับตาย
หลังจากที่ทั้งสองทำภารกิจนั้นสำเร็จ ชุลซ์จึงช่วยให้แจงโก้เป็นไท ชุลซ์เองก็ไม่ได้แยกจากไป แต่ตัดสินใจจะช่วยแจงโก้ทำภารกิจใหม่ คือการตามหา บรูมฮิลด้า (เครี่ วอชิงตัน) ภรรยาของแจงโก้ที่หายไปตั้งแต่มีการซื้อขายทาสนานมาแล้ว ซึ่งภายหลัง แจงโก้และ ดร.ชุลซ์ พบว่าภรรยาของได้ตกเป็นทาสของ แคลวิน แคนดี้ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) เจ้าของไร่ “แคนดี้แลนด์” ที่โด่งดังเรื่องความเหี้ยมโหด ซาดิสม์ ชอบจับให้ทาสต่อสู้กันเพื่อความสนุก ทั้งสองจะทำอย่างไรเมื่อพวกเขาพบว่าการจะพาภรรยาของเขาออกไปจากที่นี่ มีเพียงหนทางเดียวที่อาจจะชี้ความเป็นความตายของพวกเขา ดูหนัง django unchained hd
ใน 1858 ในอเมริกันทาสชายภาคใต้หลายคนถูกผลักดันโดยพี่น้อง Speck, Ace และ Dicky Django (เรดฟอกซ์), เป็นหนึ่งในทาสผูกขายออกไปและแยกออกจากภรรยาของเขา Broomhilda (วอชิงตัน) พี่น้องจุดจะหยุดการทำงานโดย ดร. คิงชูลทซ์ (Waltz) ทันตแพทย์เยอรมันและถิ่นพี่น้องนักล่าเงินรางวัล ชูลทซ์ขอให้ซื้อของทาส แต่แม้จะถูกปัดป้องไม่ได้ใช้ไม่มีคำตอบ เขายังคงแยงและแงะขุ่นเคืองพี่น้อง อารมณ์พลุ่งเร็ว ๆ นี้และเอซปฏิเสธที่จะลดปืนจ่อที่ชูลทซ์, ถูกยิงตาย ทันทีที่ Dicky ดึงปืนพกของเขาม้าชูลท์ซยิงของ Dicky ในหัวสัตว์ยุบบดขาพี่ชายที่รอดตาย ใน ขณะที่เสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด Dicky ในพื้นหลังชูลทซ์ interrogates Django เป็นตัวตนของบราเดอร์เปราะและเมื่อเขารู้ว่าเขาสามารถระบุพวกเขามี Django เสรีภาพของเขาในการแลกกับความช่วยเหลือติดตามพวกเขาลง Django unchained ตกลงแล้วทั้งคู่ก็โยนกุญแจกุญแจมือไปเป็นทาสคนอื่น ๆ และออกเดินทางพร้อมกับชูลทซ์บอกทาสทรมานและฆ่าพยานของพวกเขาที่จะได้รับ อิสรภาพ หลังจากรันสาม Brittles, Django พันธมิตรกับชูลทซ์ผ่านฤดูหนาวกลายเป็นเด็กฝึกหัดของเขา เมื่อ ถูกตั้งคำถามโดย Django เป็นแรงจูงใจของเขาชูลทซ์อธิบายว่าเ​​ป็นคนแรกที่เขาได้เคยได้รับอิสระในการ เขารู้สึกว่าต้องรับผิดชอบสำหรับ Django และเป็นแรงผลักดันที่จะช่วยเขาในภารกิจของเขาเพื่อช่วยชีวิต Broomhilda
Django ตอนนี้ได้รับการฝึกฝนอย่างเต็มที่รวบรวมเงินรางวัลแรกของเขา คู่ เดินทางไปที่มิสซิสซิปปี้และชูลท์ซปล่องตัวตนของเจ้าของ Broomhilda ของ Calvin Candie (ดิคาปริโอ) เจ้าของสลับเสน่ห์ แต่โหดร้ายของ Candyland ไร่ทาสที่ถูกบังคับให้ต่อสู้กับความตายในการแข่งขันมวยที่เรียกว่า “การต่อสู้ดิงโก” ชู ลทซ์คาดว่า Candie ไม่ได้จะให้ความบันเทิงข้อเสนอสำหรับ Broomhilda ถ้าพวกเขาตรงไปตรงมากับคำขอของพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงคิดอุบายโดยที่พวกเขา จะซื้อหนึ่งในนักรบ prized Candie สำหรับ “ข้อเสนอที่ไร้สาระ” ได้รับ Broomhilda เป็นอุปกรณ์ในการรบแล้วหายไปก่อนที่จะ ข้อตกลงสรุปก็คือ ชูลทซ์และ Django ตอบสนองความ Candie ที่สโมสรในกรีนวิลและยื่นข้อเสนอของพวกเขา ความโลภของเขา tickled, Candie เชิญชวนให้พวกเขา Candyland ที่ สวน, Broomhilda เป็น debriefed แอบอยู่ในแผนและในช่วงเย็นหนาแน่นย้ายไปยังขั้นตอนต่อไปโดยเสนอที่จะซื้อ Broomhilda กับนักมวยของ Candie
ขณะ ที่ทุกคนคือการรับประทานอาหารและการพูดคุยเป็นทาสในบ้านของ Candie ซื่อสัตย์อย่างแข็งขันอาวุโสสตีเฟ่น (แจ็คสัน) กลายเป็นที่น่าสงสัยของ Broomhilda และฉงนฉงายว่า Django และ Broomhilda รู้ว่าแต่ละอื่น ๆ และว่าการขายของนักมวยดิงโกเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขว สตีเฟ่นแจ้งเตือน Candie และโกรธแค้น Candie extorts นักล่าเงินรางวัลกับชีวิต Broomhilda สำหรับจำนวนการเสนอราคาที่สมบูรณ์ อัตราผลตอบแทนชูลทซ์และหลังจากที่เงินเป็นค่าใช้จ่ายและเอกสารลงนาม Candie เรียกร้องจากการจับมือกันชูลทซ์เพื่อจบการจัดการ ชูลทซ์เบื่อหน่ายและเหนื่อยใจกับการฆ่า Candie ปกปิดเดอริงเกอร์ ในการตอบโต้มือขวา ​​Candie และร่างกายยามบุทช์สุนัข (Remar) ชูลทซ์ก่อนที่จะฆ่าทั้ง Broomhilda หรือ Django สามารถตอบสนอง การ ต่อสู้ ensues ใหญ่อยู่ในคฤหาสน์และ Django ฆ่าจำนวนมากรวมทั้งสุนัข แต่ถูกบังคับให้ยอมจำนนเมื่อ Broomhilda ถูกจับเป็นตัวประกันเอาปืนจ่อโดยบิลลี่ชน (Goggins)
เช้าวันรุ่งขึ้น Django แขวนคว่ำจากขื่อเปลือยล่อนจ้อน, ถูกเตะตื่นตัว วิธี การชนกับมีดสีแดงร้อนเพื่อตัดอัณฑะเขา แต่ขัดจังหวะสตีเฟนในช่วงเวลาสุดท้ายและกล่าวว่า Django ได้รับการขายไปยังเหมืองที่เขาจะทำงานไปสู่​​ความตาย เส้น ทางที่จะไปเหมือง Django พิสูจน์ให้คุ้มกันของเขาว่าเขาเป็นนักล่าเงินรางวัลด้วยการแสดงใบปลิวจากการ ฆ่าครั้งแรกเป็นหลักฐานแล้วเทคนิคที่พวกเขาเชื่อว่ามีความอุดมสมบูรณ์มีขนาด ใหญ่มากเมื่อผู้ชายคนหนึ่งที่กลับมาที่ Candyland ของเขาและพวกเขาจะได้รับ ตัดใหญ่ถ้า Django ถูกปลดปล่อยออกมา ขณะจับกุมฟรีและแขนของเขาที่เขาจะยิงกลุ่มจะใช้เวลาระเบิดของพวกเขาและขี่กลับไป Candyland
กลับไปปลูก, Django Broomhilda ออกจากเซลล์ชั่วคราวของเธอ เมื่อมาร่วมไว้อาลัย Candie ที่กลับมาจากงานศพ, Django เปิดเผยตัวเอง ใน การยิงครั้งสุดท้ายที่ทุกคนถูกยิงยกเว้นคอร่าชีบา (ซึ่ง Django ช่วยให้ไปฟรี) และสตีเฟนที่ถูกยิงโดย Django ในหัวเข่าเขาปิดการใช้งาน Django และดู Broomhilda จากระยะไกลเป็นคฤหาสน์ที่เต็มไปด้วยวัตถุระเบิดระเบิดแล้วขี่ออกไปคืน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มุมข่าวน่าสนใจ

ผู้ติดตาม