มุมข่าวน่าสนใจ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

SUPER 8 มหาวิบัติลับสะเทือนโลก



ความลับที่ถูกปกปิดมานานหลุดออกมา มหาวิบัติครั้งใหญ่ของโลกจึงอุบัติ ในผลงานแฟนตาซีผจญภัยสุดระทึก ฟอร์มยักษ์ จาก สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ เจเจ อับบรามส์ ในปี 1979 หลังจากที่กองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา ได้ปิดล้อมพื้นที่ส่วนหนึ่งที่เรียกว่า Area 51 วัตถุพยานทุกอย่างที่พบในพื้นที่นั้นได้ถูกส่งไปเก็บอย่างแน่นหนาในฐานทัพ ที่รัฐโอไฮโอ ทว่าได้เกิดอุบัติเหตุกับขบวนรถไฟที่ขนวัตถุเหล่านั้น เมื่อรถไฟตกรางทำให้มีบางอย่างหลบหนีออกจากตู้รถไฟมาได้ ซึ่งในขณะนั้น เด็กๆกลุ่มหนึ่งที่กำลังลองถ่ายหนังด้วยกล้องซูเปอร์ 8 ก็บังเอิญจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้ ก่อนที่เจ้าสิ่งนั้นจะก่อให้เกิดเรื่องราวอันน่าสะพรึงกับผู้คนทั่วโลก
ใน ปี 1979 รองนายอำเภอแจ็คแลมบ์ (ไคล์แชนด์เลอ) ของลิเลียน, โอไฮโอ, และ 14 ปีลูกชายของเขาโจ (โจเอลคอร์ทนี่) ไว้อาลัยการตายของภรรยาของเขาในอุบัติเหตุโรงงาน แจ็คโทษเพื่อนร่วมงานของเธอหลุยส์ Dainard (รอนแอลดาร์ด) ขณะที่เธอกำลังครอบคลุมการเปลี่ยนแปลงของเขาในขณะที่เขาฟื้นจากอาการเมาค้าง
สี่ เดือนต่อมาเพื่อนของชาร์ลส์โจดีที่สุด Kaznyk (Riley Griffiths) ตัดสินใจที่จะทำให้หนังผีดิบงบประมาณต่ำสำหรับการแข่งขันภาพยนตร์ต่างประเทศ ชาร์ลส์ enlists ความช่วยเหลือของเพรสตัน (Zach Mills), มาร์ติน (กาเบรียลเบส) และแครี (ไรอันลี) เช่นเดียวกับลูกสาว Dainard อลิซ (Elle Fanning) โจและอลิซ แต่พ่อของพวกเขาจะโกรธกลายเป็นคนอ่อนไหวกับแต่ละอื่น ๆ
ชาร์ลส์ต้องการที่จะถ่ายทำฉากที่สถานีรถไฟรถไฟโดยใช้ขบวนรถไฟแล่นผ่านเพื่อเพิ่มความถูกต้อง ในขณะที่ถ่ายทำโจพยานไดรฟ์รถกระบะบนแทร็กและ RAM รถไฟที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุรถไฟตกรางขนาดใหญ่ที่เพื่อนแทบจะไม่หลบหนี เด็กตรวจสอบซากเรือและพบกองก้อนสีขาวแปลกแล้วค้นพบคนขับรถบรรทุกคือ ดร. วู้ดเวิร์ด (กลีนน์เทอร์แมน), ครูชีววิทยาของพวกเขา วู้ดเวิร์ดมีชีวิตอยู่แทบจะเตือนพวกเขาจ่อที่จะลืมสิ่งที่พวกเขาเห็นในคืนนั้นหรืออื่น ๆ ที่พ่อแม่ของพวกเขาจะถูกฆ่าตาย เด็กหนีออกจากที่เกิดเหตุเช่นเดียวกับขบวนรถจากฐานในประเทศสหรัฐอเมริกากองทัพอากาศนำโดยพันเอก Nelec (โนอาห์ริช) มาถึงที่เกิดเหตุ Nelec ค้นพบช่องว่างของฟิล์ม 8mm ซูเปอร์และถือว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ถูกจับในกล้อง
ใน ขณะที่ชาร์ลส์โจและรอสำหรับภาพยนตร์ของพวกเขาที่จะพัฒนาเมืองประสบการณ์ เหตุการณ์ที่แปลกประหลาด: สุนัขทั้งหมดวิ่งหนีไปหลายคนหายไปและอิเล็กทรอนิกส์จากกว่าทั้งหมดจะถูกขโมย ได้ยินทหารสื่อสารแจ็ค Nelec แนวทางเพื่อแก้ไขความตื่นตระหนกที่เพิ่มขึ้นอยู่ในเมือง แต่ Nelec คำสั่งแทนเขาถูกจับกุม คำสั่ง Nelec การใช้ทวนที่จะเริ่มต้นไฟป่านอกเมืองเป็นข้ออ้างในการอพยพผู้คนไปยังฐาน ทันใดนั้นกวาดทหารเข้าไปในเมืองเพื่อเริ่มต้นการอพยพ ในขณะที่โจและชาร์ลส์ดูภาพอุบัติเหตุรถไฟตกรางและค้นพบว่าสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดใหญ่ได้หลบหนีออกจากรถไฟ
ที่ฐานโจและแจ็คได้เรียนรู้จากพ่อของเธอที่อลิซหายไปลักพาตัวอาจจะโดยสิ่งมีชีวิต โจชาร์ลส์, มาร์ตินและแครีได้พบหลุมในรั้วฐานลื่นและกลับเข้ามาในเมืองเจตนาที่ช่วยอลิซ พวกเขาบุกเข้าไปในรถพ​​่วงการจัดเก็บ ดร. วู้ดเวิร์ดและค้นพบฟิล์มและเอกสารจากเวลาที่เขาเป็นนักวิจัยของรัฐบาล
พวกเขาเล่นภาพยนตร์ซึ่งเผยให้เห็นว่าคนต่างด้าวชนที่ดินในปี 1958 กองทัพอากาศจับคนต่างด้าวและได้รับการทดลองใช้กับมันขณะที่การรักษามันจากเรือของตน วู้ดเวิร์ดเป็นหนึ่งในนักวิทยาศาสตร์ทดลองบนเรือประกอบด้วยหลายพันก้อนสีขาว เมื่อถึงจุดหนึ่งคนต่างด้าวคว้าวู้ดเวิร์ดเห็นได้ชัดว่าการสร้างการเชื่อมต่อจิตกับเขา ตอนนี้ความเข้าใจของมนุษย์ต่างดาวที่เขาถูกบังคับให้ต้องช่วยชีวิตมันและช่วยให้มันหนีออกมาจากโลก ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟปีต่อมาเขานำเสนอมีโอกาสที่จะช่วยให้สิ่งมีชีวิต เด็กชายทั้งสองจะถูกจับโดย Nelec แต่ขณะที่พวกเขาจะถูกนำกลับไปยังฐานคนต่างด้าวโจมตีรถบัสของพวกเขา ทหารถูกฆ่าตายและเด็กชายหนี ในขณะที่แจ็คหนีออกมาจากที่คุมขังฐานและทำให้วิธีการของเขาเพื่อที่อยู่อาศัยที่พักพิงชาวกรุง เขาได้เรียนรู้จากเพรสตันเกี่ยวกับแผนการของโจไปช่วยอลิซ แจ็คและ Dainard แล้วตกลงที่จะใส่กันความแตกต่างของพวกเขาที่จะบันทึกเด็กของพวกเขา
ที่อยู่ในเมืองฮาร์ดแวร์ทำงานผิดปกติของพวกเขาเป็นความพยายามที่ทหารจะฆ่าคนต่างด้าว มาร์ตินได้รับบาดเจ็บในการระเบิดดังนั้นชาร์ลส์อยู่ข้างหลังกับเขาในขณะที่หัวของโจและแครียังสุสาน โจก่อนหน้านี้เห็นอะไรบางอย่างที่นั่นทำให้เขากลายเป็นที่น่าสงสัย ภายในโรงรถของสุสานพวกเขาพบอุโมงค์ขนาดใหญ่ที่นำไปสู่​​การวอร์เรนจากถ้ำใต้ดิน ใน ห้องใต้อ่างเก็บน้ำของเมืองพวกเขาพบว่ามนุษย์ต่างดาวได้สร้างอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกขโมยมาจากในเมืองและจะยึดติดอยู่กับฐานของหอคอย คนต่างด้าวนอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนรวมทั้งอลิซห้อยลงมาจากเพดานและหมดสติ พวกเขาเป็นพยานคนต่างด้าวพาคนลงและกลืนเขาทั้ง พวกเขาฟรีอลิซและพยายามที่จะหลบหนี แต่ปลายติดอยู่ในถ้ำปลายตาย คนต่างด้าวคว้าโจที่เงียบ ๆ พูดถึงมนุษย์ต่างดาวเขาบอกว่ากว่าและมากกว่าว่า “สิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้น.” หลังจากศึกษาโจสำหรับช่วงเวลาที่คนต่างด้าวออกเขาและหยุมหยิมให้สามเพื่อกลับไปยังพื้นผิว
ขณะที่พวกเขารวมตัวกับบรรพบุรุษของพวกเขา, นาฬิกาทุกคนเป็นวัตถุโลหะจากทั่วเมืองทั้งหมดจะถูกดึงแม่เหล็กที่ด้านบนของอ่างเก็บน้ำ ก้อนสีขาวจะดูดขึ้นมาเพื่อสร้างยานอวกาศรอบถังเก็บน้ำ ล็อกเกตที่ใช้จะเป็นแม่ของโจถูกดึงไปยังหอคอยและโจช่วยให้มันไป คนต่างด้าวเข้ามาในยานอวกาศเสร็จ; implodes อ่างเก็บน้ำและจรวดเรือเข้าไปในพื้นที่ จับมืออลิซและโจเงียบ ๆ ชมการเปิดตัวในสงสัย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มุมข่าวน่าสนใจ

ผู้ติดตาม